January 30, 2012

TRINOMA MALL

Madaming beses na kaming nagkakaron ng BIGLAANG lakad ng mga friends ko. Kain dito, watch ng movie doon. Kape dito at hang out duon. Pero lagi lang kami nasa within Pasig City. Most especially sa Megamall!!
Well, it's my fault din naman. Lately nalang din kasi ako natutung magcommute at magpunta sa ibang lugar. Actually, madami akong 1st time sakanila. First time sumakay ng bus (yung pampasadang bus), MRT at LRT at mapunta sa ibang lugar bukod sa Pasig at Taguig! haha. True yan. Minsan nga naiinis na yung mga friends ko kasi nakakasawa na daw at lagi kaming nasa MegaMall. Pero at the end of the day, iniintindi nalang nila ako. 
Not until nagpost ng message ang friend kong si Carlen sa facebook. Dapat daw mag explore naman daw kami sa ibang lugar. Lumabas naman daw ako sa comfort zone ko. 
Kahapon ng umaga, tumwag sakin ang friend kong si Anna at manonood daw kami ng movie sa Trinoma at sagot daw nya. Hindi daw ako pwedeng humindi. At ganun na nga ang ngyari, dahil sa wala din akong trabaho, wala akong karapatan mag object! Sabi nga nila eh "Beggars cannot be choser!" haha

Nagchurch muna kami ng BBF"s ko tapos dumiretcho na kami sa Trinoma. 
Wow! Grabe, ang Trinoma Mall pala para lang Market Market ang itsura. Pabilog ang Mall pero syempre mas mukhang Class parin ang Trinoma! 
Natutuwa ako kasi nakapunta ako dito, nag enjoy ako! Ang sarap pala ng pakiramdam na makapunta sa ibang lugar. May mga bago kang na eexplore. In fairness maganda din ang Movie House nila. Kaso ang napakalayo ng rest room, kelangan mo pang lumabas ng Movie House. 

Basta masaya ako! Gusto ko naman next time sa SM North haha. Maiba naman o kaya sa MOA. 

carlen, me and anna


Masaya din ako kasi, nakapanuod ako ng movie at nakakain ng masarap dahil nilibre ako ng mga BBF's ko!! :)
Ang swerte ko talaga dahil sila ang mga friends ko :)

2 comments:

  1. ay ayoko sa MOA!!! super layo!!!

    and yeah right... beggars cannot be choosers hahahahah love it mare..

    well, we're also lucky to have you mare... :)

    ReplyDelete