January 28, 2012

before and after!!

I can still remember when I was young and full of confidence. Alam ko sa sarili kong maganda ako at madaming humahanga sakin. Masyado akong self concious at mahal ko ang sarili ko. I was always fixing myself and keeping myself beautiful. Though, hindi ako ganun kagandahan, katamtaman lang ang tangkad with fair complexion. I still had the guts! Hindi matangos ang ilong ko at malaki ang mga mata ko. Sabi nila mata ko daw ang asset ko but i dont believe them. Despite of those imperfection, I still loved myself. this was me 21 years old....


feeling sexy and beautiful...



feeling great and being appreciated by others..

JenA, AJ, me, Jezka and Aimee


That was me before....



Now, that i dont have that figure. I got fatter and doesn't have the shape anymore. Nawala lahat ng confidence ko. Feeling ko I'm not that beautiful dahil sa katawan ko. 
I tried to exercise, drink some dietary pills, and lessen my foods but still hindi ko napanindigan. Nahihirapan akong panindigan kasi ang sarap kumain, humilata, at nakakatamad kumilos... See, kasalanan ko parin! haha. Sabi nga ng maga friends ko nasa tamang pagdidisiplina lang daw yan. Its all in the mind and the matter of motivation. Pero Eto ako nagpapadala sa katmaran ko! But despite of those insecurities,tanggap ko na kung ano ako... Pero syempre di parin ako nawawalan ng pag asa na Papayat pa din ako! hahaha

Look at me now, and see the difference.. How I wasted time and effort... echos! hahaha


Ang laki ng nilaki at tinaba ko...



at nawalan nako ng confidence na im still beautiful inside and out!


at eto ang malala.. ang taba taba na ng kilikili ko!!! hahahahaha
grabe dati hindi naman sya ganto, ewan ko ba lahat nagsitabaan. kilikili, binti, hita, bilbil. pero bakit ganun? hindi nadagdagan ng taba yung boobs ko? hahaha kaasar...

reality hurts talaga, nilalait ko na sarili ko... :p

4 comments:

  1. wow! taba ng kilikili mo neng!!! exage!!!

    ReplyDelete
  2. dream on!!!! boobs? wahahahaha!!!!

    ReplyDelete
  3. kung makapng lait ka mare parang kalakihan nung sayo ah!!! hahahaha

    ReplyDelete
  4. wag kang mag alala mare, tataba din yang sayo!! hhahahahha

    ReplyDelete